Qi là gì ?

Qi có lẽ là một trong những khái niệm quan trọng nhất và sâu sắc trong hệ thống y tế Trung Quốc. Theo nghĩa đen, nó có nghĩa là cuộc sống hơi thở. Nó cũng như được định nghĩa là năng lượng quan trọng, lực lượng cuộc sống, ether và sinh học điện. Người Trung Quốc tin rằng khí lấp đầy vũ trụ và mọi vật đều có nguồn gốc từ khí. có lẽ khí có thể được mô tả như là nguồn gốc của mọi điều. qi phổ này được biết đến trong khí công Zhineng như hunyuan qi.

Trong Zhineng khí công, lý thuyết cơ bản là việc trao đổi của cơ thể khí với Hunyuan Qi. các thuộc tính của Hmyian oi bao gồm tất cả các vấn đề trong vũ trụ.

Qi huynuan có thể được đạo diễn bởi tâm. Sử dụng 1, nó có thể là tâm trí để tập trung các Hun biến thành chất. Sử dụng tâm trí phân tán trong chất đó, nó có thể được chuyển đến Hunyuan qi.

Sử dụng nguyên tắc này, các học viên Zhineng ogong có thể hướng dòng Hunyuan thành phần của cơ thể bị bệnh để cung cấp một chữa bệnh. Kể từ Hunyuan Qi có sẵn trong sự phong phú và tất cả phải mất là một người được đào tạo để khai thác nó, một sinh viên Zhineng khí công nên được ihit bắt đầu sử dụng nó để điều trị người có lẽ trong vòng 3-6 tháng tập luyện hàng ngày.

Comments