Nơi đây con sống tốt lắm mẹ ơi

Ngày 30/05/2015 thật vui với tôi. Sau gần 6 tháng làm việc tại malaysia cũng là 6 tháng xa nhà, cảm giác với tôi đều mới lạ. 

Con người nơi đây hòa đồng thân thiện, áp lực công việc đã dạy tôi trưởng thành hơn. Nhóm tôi gọi chung là laser cut, bản thân tôi vừa đứng máy vừa học lập trình bản vẽ, trong nhóm có người để lại cho tôi nhiều ấn tượng là MR ONG. 

Làm việc nhanh chắ. Vui vẻ hòa đồng, và giúp đỡ động viên tôi rất nhiều. Sau một tuần bàn bạc, chúng tôi rủ nhau đi chơi, đây cũng là lần đầu tôi đi vào melaka center, thật may mắn vì hôm nay có lễ hội, MR ONG dẫn chúng tôi đi ăn nhiều món khoái lạ: đầu tiên chúng tôi ăn thứ gì vừa ngọt vừa béo(ngon thì ăn chứ k biết), vì còn nhỏ tuổi nên còn hiếu động thấy gì lạ cũng nhìn cũng chụp, tiếp theo chúng tôi đi vào trung tâm của lễ hội, tại nơi đây bày bán nhiều rất nhiều cái thú vị chủ yếu là người dân trung quốc. 


Chúng tôi dừng chân tại một dan hàng và thưởng thức món (ak tôi k biết tên món) nhưng các nguyên liệu tôi còn nhơ "gồm hàu (lại nhớ quê hương), một loại bột và trứng, và thêm chút rau thơm, thật là khoái và lạ, một cảm giác vui và lạ. Cảnh nơi đây rất náo nhiệt, tôi vẫn không quên MR Ong luôn nhắc chúng tôi cẩn thận vì rất nhiều kẻ xấu, tiếng anh chúng tôi thuộc dạng kém nhưng cũng hiểu đôi chút, xen vào dòng người là những bản nhạc sôi động, một đoàn người đang nhảy điều thú vị là họ là những người luống tuổi nhưng vẫn rất xitin. 

Chuyện nhiều nhưng viết lâu sẽ thấy mỏi, không hay nhưng là cảm xúc trong tôi. Cuối cùng tôi muốn cảm ơn MR Ong người đồng nghiệp người bạn đã rất nhiệt tình mời chúng tôi đi chơi. Những người Việt xa quê mới còn ở cổng trường đại học nay đã phiêu bạt phương xa.

Contributor Trung Quý
Melaka
































Comments